Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc tổ chức nhiều hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)

27/07/2023   317 lượt xem

Sáng ngày 26/7/2023 tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cẩm Phả, cán bộ, CNV, lao động Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đánh đuổi đế quốc Mỹ xâm lược, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

   Cán bộ, công nhân viên, lao động, các tổ chức quần chúng trong đơn vị đến đặt vòng hoa,

              dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Cẩm Phả

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong những ngày này cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, cán bộ, CNV, lao động trong đơn vị đang ra sức thi đua lập thật nhiều thành tích thiết thực để hướng về kỷ niệm76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023.

Đơn vị đã tổ chức trao quà cho 01 đồng chí là con của Liệt sĩ hiện đang công tác tại đơn vị; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương đến thăm và tặng quà cho các đồng chí là thương, bệnh binh trên địa bàn phường Cẩm Thịnh với tổng số tiền 5.000.000 đồng. Chỉ đạo Đoàn thanh niên cơ sở phối hợp với Cụm đoàn kết nghĩa phường Cẩm Thịnh tổ chức thăm viếng, chăm sóc phần mộ của các Anh hùng Liệt sĩ, thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Cẩm Phả.

Cũng trong dịp này Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức cho cán bộ, CNV, lao động, đoàn viên đi tham quan, đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn, Đài tưởng niệm Di tích quốc gia Thành cổ Quảng Trị, tổ chức thăm viếng Lăng Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng chùa, Đảo yến, huyện Quảng trạch, tỉnh Quảng Bình.

Hoạt động kỷ niệm  76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)  là dịp để cán bộ, CNV, lao động Công ty cổ phầnVận tải và Chế biến than Đông Bắc  thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn vô hạn đến các Anh hùng Liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng. Thông qua hoạt động này đã góp phần làm vơi đi phần nào những đau thương mất mát của các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ, đồng thời cũng để giáo dục cho cán bộ, CNV, lao động trong đơn vị luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tô thắm thêm truyền thống, đạo lý  “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”  của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh về các hoạt động của Công ty.

Tác giả bài viết:  Phòng Chính trị Công ty CP VT&CB than Đông Bắc.


1 bầu chọn / trung bình: 5
Google+ Share Facebook Share

Các tin khác

© 2024, Công ty Cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc. All rights reversed.