Các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019

26/03/2019   2103 lượt xem

Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Đồng chí Phạm Văn Dinh Trưởng phòng Chính trị Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

      Tối ngày 25 tháng 3 năm 2019, tại Hội trường Phân xưởng Cơ điện (Cảng km6), Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và chế biến than Đông Bắc đã tổ chức Gặp mặt ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 88 năm của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cơ quan Chính trị Công ty, chỉ huy các Phân xưởng, Đội sản xuất cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Công ty. Tại buổi gặp mặt Đồng chí Trưởng phòng Chính trị Công ty thừa ủy quyền của Đảng ủy, Chỉ huy Công ty phát biểu chúc mừng những kết quả mà Đoàn cơ sở Công ty đã đạt được trong năm qua, đồng thời trong buổi gặp mặt đồng chíđã trao tặng Bằng khen “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp Tổng công ty năm 2018” cho đồng chí Kiều Thị Thúy Lan – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty, tặng danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” năm 2018 cho 36 đồng chí. Cũng nhân dịp này Đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 19 đồng chí đoàn viên.

     Ngoài ra trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên, Đoàn cơ sở Công ty còn phối hợp cùng cụm đoàn kết nghĩa Phường Cẩm Thịnh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như dâng hương và vòng hoa viếng, tưởng nhớ tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Cẩm Phả; thăm và tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cẩm Thịnh; tổ chức giao hữu thể thao môn bóng đá. Thông qua các hoạt động đã góp phần tăng cường mối đoàn kết giữa các đơn vị trong cụm đoàn, đồng thời trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Cụm tham gia. Các hoạt động trên đã được Đảng ủy, chi huy Công ty cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương và thành đoàn thành phố Cẩm Phả ghi nhận, đánh giá cao.

     Một số hình ảnh về các hoạt động của Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc.

 

 

 

 

 

 

Tác giả:  Phòng Chính trị - công ty cổ phần VT&CB than Đông Bắc.                        

 


1 bầu chọn / trung bình: 5
Google+ Share Facebook Share

Các tin khác

© 2024, Công ty Cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc. All rights reversed.