Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc tổ chức nhiều hoạt động Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

27/07/2022   225 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 731/KH-VTCB, ngày 18/7/2022 của Công ty Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Công ty cổ phần VT&CB than Đông Bắc tổ chức nhiều hoạt động như “Đền ơn đáp nghĩa”, Thăm và tặng quà cho các đồng chí là con Liệt sĩ đang công tác tại đơn vị và các đối tượng là Thương, Bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Cẩm Thịnh; tổ chức cho cán bộ, CNV, lao động trong đơn vị đến dâng hương, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Cán bộ CNV, lao động Công ty cổ phần VT&CB than Đông Bắc thăm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cẩm Phả nhân dịp Kỷ niệm 75 Ngày Thương binh Liệt sĩ

Sáng ngày 26/7/2022 tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cẩm Phả, cán bộ, CNV, lao động Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc do đồng chí Thượng tá Phương Kim Mừng – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh xương máu trong công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.Cũng trong dịp này Công ty đã tổ chức gặp mặt, trao quà của Tổng công ty và Công ty cho 01 đồng chí thân nhân Liệt sĩ đang công tác tại đơn vị với tổng số tiền là 4.000.000 đồng. Tổ chức thăm tặng quà cho 30 gia đình chính sách là thân nhân Liệt sĩ, thương binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn phường Cẩm Thịnh với tổng số tiền là 6.000.000 đồng. Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp với cụm đoàn kết nghĩa tổ chức chăm sóc phần mộ, tham gia thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang thành phố Cẩm Phả, thăm và tặng quà cho 05 gia đình chính sách trên địa bàn với tổng số tiền là 1.500.000 đồng.

Bên cạnh đó đơn vị còn chỉ đạo các bộ phận trong Công ty, tổ chức cho cán bộ, CNV, lao động dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại các Nghĩa trang, Đài tưởng niệm trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Hoạt động kỷ niệm75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)là dịp để cán bộ, CNV, lao động Công ty cổ phầnVận tải và Chế biến than Đông Bắcthể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sĩ và những người có công với cách mạng. Thông qua hoạt động này đã góp phần làm vơi đi phần nào những đau thương mất mát của các đồng chí Thương binh, thân nhân Liệt sĩ, đồng thời cũng để giáo dục cho cán bộ, CNV, lao động trong đơn vị luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tô thắm thêm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam Anh hùng.

Một số hình ảnh về các hoạt động của đơn vị:

Đồng chí Trung tá Nguyễn Duy Tiên, phó giám đốc Công ty thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Cẩm Phả.

Cán bộ, CNV, lao động các phân xưởng, đội sản xuất khu vực Cảng km6 tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sĩ tại Dài tưởng niệm phường Quàng Hanh, thành phố Cẩm Phả.

Thực hiện: Phòng Chính trị Công ty CP VT&CB than Đông Bắc.


1 bầu chọn / trung bình: 5
Google+ Share Facebook Share

Các tin khác

© 2024, Công ty Cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc. All rights reversed.